เวสป้า

บันทึกหน้าใหม่ของการเดินทางในโลกดนตรีกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อ ณรงค์ เดชะ หนึ่งในสมาชิก STER แยกตัวออกไปเปิดบริษัทดนตรีของตัวเอง จึงถึงเวลาที่อีกหนึ่งสมาชิก STER จะโชว์เดี่ยวในมุมมองที่เป็นตัวตนแท้ๆ แน่วแน่ในทางฝัน กลั่นประสบการณ์เป็นคำร้องที่เข้าถึงหัวใจของผู้ฟัง พร้อมสรรค์สร้างทางดนตรีที่โดดเด่น เพื่อถ่ายทอดความคิดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

เวสป้า STER อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ เวสป้า อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ผู้ชายที่ในหัวใจไม่เคยขาดดนตรี นับตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักกับโลกของเสียงเพลง จากบทเพลงลูกทุ่งของคุณพ่อ จนเมื่อก้าวเข้าสู่วัยรุ่น เสียงดนตรีป๊อปร็อกก็ได้ผสานไปกับจังหวะและภาษาที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิต...จวบจนวันนี้ เสียงดนตรีก็ไม่เคยหายไปจากหัวใจของผู้ชายที่ชื่อ เวสป้า

เส้นทางดนตรีที่ผ่านมาของ เวสป้า STER

- 1 ปีกับบริษัท ออสก้า ในตำแหน่ง Producer 

- 7 ปีกับบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น ในตำแหน่ง Executive Producer ให้กับ ดัง-ปาน, โมเม, โมทีฟ, ปลื้ม, World อัลบั้มรวมศิลปิน และในตำแหน่ง Lyric Producer ให้กับ ดัง พันกร, เจมส์, หลุย สก็อต

- 4 ปีกับ GMM Grammy ในตำแหน่ง Executive Producer ให้กับ โปเตโต้ ชุด Go On, ดราก้อนไฟว์, ดาวโอเกะ, นาตาลี, Ster, อาทิตย์ จิตพล, June, Play Back, ต๊ะ ฌาณิช ใหญ่เสมอ

- ปัจจุบัน กับสังกัด Butterfly Records ในตำแหน่ง Executive Producer ให้กับ NANA, เวสป้า STER

ด้วยมุมมองทางดนตรีที่เติบโตขึ้น เมื่อนำประสบการณ์ทั้งหมดมาใช้ Produce อัลบั้มเดี่ยวของตัวเองชุดนี้ พร้อมทั้งการสนับสนุนที่แข็งแรงจาก Butterfly Records และคำแนะนำจากคนดนตรีรุ่นใหญ่ โสฬส ปุณกะบุตร จึงเกิดเป็นสไตล์การร้องเฉพาะตัวของ เวสป้า STER ที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกและมีไดนามิกมากขึ้น เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดทางอารมณ์ของบทเพลงให้เข้าลึกถึงจิตใจอย่างแท้จริง

เวสป้า STER จึงเป็นดนตรีป๊อปร็อกที่มีความละเมียดสูง ในเนื้อหาที่เข้าถึงผู้ฟัง บวกกับซาวด์กีตาร์อันทันสมัยจากศิลปินรุ่นใหม่มาแรงอย่าง NANA ทำให้การตกผลึกทางดนตรีของ เวสป้า STER ไปได้ดีกับผู้คนในยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

แนวดนตรีสไตล์โรแมนติกร็อก ที่หลายบทเพลงมีเนื้อหาเข้าถึงอารมณ์และชีวิตจริงของผู้คนที่เข้มข้นบาดลึก บอกเล่าเรื่องราวของความรักหลากหลายมุมมองในความเป็นตัวตนของ เวสป้า STER เพื่อสรรค์สร้างทางดนตรีที่ไม่ตามหลังใคร และพร้อมจะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ บนเส้นทางดนตรีที่ยาวนาน เพื่อเพาะบ่มประสบการณ์ทางดนตรีที่เข้มข้น กว่า 1,000 บทเพลงจากปลายปากกา สู่ 10 บทเพลงที่ดีที่สุดของ เวสป้า STER ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความหวังของผู้คนในสังคม โดยไม่เคยลืมจิตวิญญาณของศิลปิน เพราะศิลปะไม่เคยหยุดนิ่ง เช่นเดียวกับดนตรีที่ไม่เคยหยุดขับขาน 10 บทเพลงที่ดีที่สุดในชีวิตของ เวสป้า STER จึงพร้อมจะดังก้องในหัวใจของทุกคน