Travie McCoy

        จากนักร้องนำของวง Gym Class Heroes วันนี้ Travis McCoy เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรก กับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า Lazarus พร้อมกับการเปลียนชื่อตัวเองใหม่ให้เป็น Travie McCoy โดยหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้เผยว่า Lazarus มาจากชื่อกลางของเขา ซึ่งเป็นชื่อของบุคคลในพระคัมภีร์ที่พระเยซูได้ประทานชีวิตให้กลับมาเกิดใหม่ ทำให้ Travie McCoy คิดว่าเป็นชื่ออัลบั้มที่เหมาะสมกับเขาที่สุด กับการกลับมาโลดแล่นในวงการดนตรีอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว

       เมื่อได้มาทำงานเพลงด้วยตัวเอง Travie McCoy ก็มีไอเดียบรรเจิดมากมายที่เขาได้มาจากการอยู่บ้าน และการออกไปแลกเปลี่ยนเรื่องราวกับเพื่อนๆ จนได้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจและมีมุมมองแปลกใหม่ อย่างเช่น Billionaire ที่ได้นักร้องหนุ่มมาแรงแห่งปี Bruno Mars เจ้าของเสียงเพราะๆในเพลง Nothin’ On You ของ B.o.B มาร่วมแจมในท่อนฮุคของเพลง ซึ่งทันทีที่ปล่อยเพลงนี้ออกไป ก็เรียกได้ว่า มาแรงฉุดไม่อยู่ สามารถพุ่งขึ้นไปถึงอันดับ 4 บนชาร์ท Billboard Hot 100 รวมถึงติดอันดับ Top 5 ในทุกคลื่นวิทยุเพลงสากลบ้านเรา

       นอกจากซิงเกิ้ลแรกที่มีความสนุกสนานและมีเอกลักษณ์แล้ว Travie McCoy ยังได้ร่วมงานกับอีกหลากหลายศิลปินมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น T-Pain หรือ Cee-Lo Green จากวง Gnarls Barkley หรือโปรดิวเซอร์เก่งๆมากมายที่เคยทำเพลงให้กับ Flo Rida, Lady GaGa, Beyonce’ หรือ Sean Kingston รับรองว่าอัลบั้ม Lazarus จะทำให้คุณได้เห็นมุมมองใหม่ของหนุ่มคนนี้ ที่แน่นอนว่าจะต้องแตกต่างไปจากสมัยที่เขายังเป็นนักร้องนำของวง Gym Class Heroes ในแบบที่คุณต้องชื่นชอบและคาดไม่ถึง