Nellyka (เนลลีค่ะ)

เนลลี (Nellyka) ชื่อตอนเกิด ชื่อเล่น คือ เนลลี ปัจจุบัน เนตรชนก ตรีรยาภิวัฒน์

ในเดือนพฤศจิกายน 2553 เนลลีเข้าสู่วงการดนตรีโดยมาเป็นศิลปินอิสระ เริ่มทยอยออกเพลงสู่สาธารณะ และได้ออกอัลบั้มแรก Nellyka Rock Rock (เนลลีค่ะ ร็อค ร็อค) ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด ซึ่งเนลลีได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าโซโลสไตล์ร็อค มีหลายเพลงที่ติดชาร์ทท็อปเทว็นตี้กว่ายี่สิบสถานีในไทย

ในเดือนกรกฏาคม 2554 เนลลีเริ่มปล่อยซิงเกิ้ลของอัลบั้มที่สอง Nellyka Guitalele Pop Pop ซึ่งเนลลีได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์เลเล่โซโลสไตล์ Pop

ในเดือนสิงหาคม 2554 เนลลีเริ่มออกเพลง อัลบั้มที่สาม Nellyka, Solo Guitalele ที่เนลลีได้แสดงความสามารถด้านการเล่นเพลงบรรเลงในลักษณะการเล่นกีตาร์คลาสสิคบนกีต้าร์เลเล่

Nellyka (เนลลี) เป็นผู้สร้างความต่างและประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมดนตรีในไทยโดย เนลลีเป็นนักกีต้าร์คนแรกๆ ของโลก ที่ออกผลงานโดยใช้กีต้าร์เลเล่ทั้งด้านการร้องพร้อมเล่นกีต้าร์เลเล่โซโล่ และทางด้านการเล่นเพลงบรรเลงคลาสสิค เนลลียังเป็นผู้บุกเบิกนำกีต้าร์เลเล่มาใช้ พร้อมร้องและเล่นกีต้าร์เลเล่โซโลในผลงานเพลงในไทย เนลลียังป็นนักกีต้าร์ไฟฟ้าหญิงคนแรกของไทยที่ร้องและเล่นกีต้าร์โซโลเองในทุกเพลงของอัลบั้ม อีกทั้งเป็นศิลปินที่พยายามสร้างผลงานดนตรีหลากหลายเผยแพร่สู่ทั่วโลก และให้ดาวน์โหลด Nellyka โปรแกรมของศิลปินโปรแกรมแรกในเอเชียทั่วโลกผ่าน Android Market