ปันปัน เต็มฟ้า

เต็มฟ้า เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539 เป็นบุตรสาวของฐิติมา สุตสุนทร นักร้องไทย โดยแรกเริ่มเต็มฟ้าเป็นนักกีฬายิมนาสติก มาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นอนุบาล เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันยิมนาสติกระดับเยาวชนตั้งแต่ 7 ขวบ ได้เหรียญทองชนะเลิศการแข่งขันหลายรายการ นอกจากนี้ยังได้ตำแหน่งราชินียิมนาสติกและนักกีฬาดีเด่น ทั้งยังเป็นนักกีฬาทีมชาติของประเทศไทย เต็มฟ้ามีความสามารถพิเศษหลายอย่างทั้งบัลเล่ต์, ว่ายน้ำ, เทนนิส และไอซ์สเก็ต เป็นต้น ครั้งหนึ่งเต็มฟ้าสอบภาษาอังกฤษได้ทุนเรียนฟรีที่สหรัฐอเมริกา 10 เดือน แต่เต็มฟ้าต้องฝึกยิมนาสติกเพื่อไปแข่งขันซีเกมส์ ก็เลยยกเลิกทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไป

จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 25 เต็มฟ้าได้ 1 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง และ 5 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินจากครั้งที่ 26 และได้ตำแหน่งแชมป์ราชินียิมนาสติกและนักกีฬาดีเด่น เข้ารอบชิงชนะเลิศในฐานะตัวแทนทีมชาติแข่งรายการเยาวชนที่อุซเบกิสถานและคาซัคสถาน

ในการเข้าสู่วงการบันเทิง เต็มฟ้าเคยขึ้นร้องเพลงคู่กับฐิติมา ในคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี แหวน ฐิติมา โดยเต็มฟ้าถนัดเรื่องเต้น โดยเฉพาะเต้นบัลเล่ต์ รวมทั้งได้แสดงในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของ ธงไชย แมคอินไตย์ ชื่อการแสดงว่า คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด แฟนซีแฟนซน ไปจนถึงการแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง Look Like Love ของ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ในปี พ.ศ. 2554 เป็นผลงานในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ และมีผลงานการถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ ในปี พ.ศ. 2555 เต็มฟ้าได้แสดงละครโทรทัศน์ เรื่องแรกในบทนางเอกคู่กับ ธนทัต ชัยอรรถ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5