Run Ran Run

Run Ran Run – แปลว่า เคยวิ่งมาแล้ว…กำลังวิ่งอยู่….และจะวิ่งต่อไป

Single แรก ” Sweet Heart“( ((((((((((((((((((((

หนึ่งในวงดนตรีจากค่าย Mono music 5 หนุ่มนักดนตรี ที่พวกเขาไม่ได้เพียงแค่วงดนตรีที่เดินตามความฝัน

แต่พวกเขาวิ่งเข้าหาโอกาสตลอดเวลา เพราะเป้าหมาย คือการแข่งขันกับตนเองเพื่อพัฒนาตนเองให้ทำเพลงที่ดีที่สุด เล่นดนตรีร่วมกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลายแต่งเพลงเอง เล่นเอง เพื่อเผยแพร่ในแวดวงเพลงอินดี้

มีแฟนเพลงกลุ่มเล็กๆ และเริ่มมีงานเล่นตั้งแต่เวทีที่มีคนดูหลักสิบ จนถึงหลักพัน นับร้อยเวทีจนฝีมือเลื่องลือไปถึงหูของโปรดิวซ์เซอร์ชื่อดังหลายๆคน และเข้าไปเป็นศิลปินฝึกหัดเพื่อพัฒนาการทำงานอยู่เป็นเวลาหลายปี

พวกเขาให้นิยามดนตรีที่ตนเองเล่นว่าเป็นแนว Rock แต่ถ้าจะพูดเพื่อให้เห็นภาพมากกว่านี้ ดนตรีของพวกเขาคือ Alternative Rock (ดนตรีPop-Rock ที่มีรากฐานมาจากดนตรีRockของอังกฤษในยุค60’sและถูกเอากลับมาเล่นใหม่ในยุค90’s และเพิ่มเสน่ห์ให้แตกต่างจากวงทั่วไป ด้วยการใช้ซาวน์สังเคาราะห์บางๆ เพื่อสร้างมิติให้กับเพลง และภาษาการเขียนเพลงที่งดงามแบบกวี

พิสูจน์ความสามารถของพวกเขากับSingleแรก “Sweet Heart” เพลงที่เปรียบเปรยความรักแบบฉาบฉวยของคนยุคปัจจุบัน เหมือนการเขียนคำว่ารักไว้บนผืนทราย เมื่อน้ำทะเลสาดเข้ามา ทุกอย่างก็หายไป คนที่ไปคิดจริงจังกับความรักแบบฉาบฉวยนี้ ก็จะเจ็บปวดและจดจำมันได้ไม่มีลืม เพราะจุดมุ่งหมายในการทำเพลงของพวกเขา คือ การพัฒนาตนเองและฝีมือไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ดังนั้นไม่ว่าวันนี้พวกเขาจะอยุ่ที่ตรงจุดไหน พวกเขาจึงยังวิ่งต่อไปบนถนนสายดนตรี

เพลง Sweet Heart – แม้คำว่ารักที่เธอเขียนไว้บนผืนทราย น้ำทะเลอาจซัดให้หายไป แต่สิ่งที่อยู่ในหัวใจฉันจะไม่มีวันลบเลือน

หนึ่งในวงดนตรีที่ Mono Music อธิบายได้สั้นๆแค่คำว่า “ตัวจริง” Run Ran Run (รัน แรน รัน)

สมาชิก

1. นายสุขวิทย์ เต็งแย้ม Beer นักร้องนำ

2. นายไวภพ เต็งแย้ม BEE กลอง

3. นายวรรษธร ไกเยอร์ TEST เบส

4. นายเฉลิมรัตน์ พฤกษาจันทนา NUENG กีตาร์

5. นายวรุตม์ อ่อนอุ่นจิตร WIN คีย์บอร์ด