Sunshine

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงร็อกน้องใหม่ที่มีใจรักดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับวง “SunShine”  (ซันชายส์) ที่ประกอบไปด้วย “ไอซ์ - ร้องนำ , ต้าร์ - กีต้าร์ , ท๊อป -กีต้าร์ , บอส - เบส  และ กฎ - กลอง และวันนี้พวกเขาก็ได้มีโอกาสทำงานเพลงในสิ่งที่พวกเรารัก กับซิงเกิ้ลแรกในเพลง“เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ” ซึ่งล่าสุด  พวกเขาก็ได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “สายป่าน” (อภิญญา  สกุลเจริญ)   มาร่วมเล่นเป็นนางเอกมิวสิกฯ 

งานนี้ทำเอาวงร็อกน้องใหม่ออกอาการตื่นเต้น และประหม่าไปตามๆ กัน  ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ฟังจากปาก 5 หนุ่มวงSunShine กันเลย

“สวัสดีครับ พวกเราวง “SunShine” ก็เป็นวงร็อกน้องใหม่จาก อาร์เอสฯ ครับ ซึ่งก็มีเพลงเปิดตัวแรกคือเพลง “เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ” ออกมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ทุกคนแล้ว  ซึ่งเป็นเพลงรักเจ็บลึก  ที่บอกคนรักผ่านภาษาอกหักของลูกผู้ชายซื่อๆ ที่เนื้อหาก็จะพูดถึงผู้หญิงที่ต้องการความรักความเอาใจใส่  จนวันหนึ่งเขาก็ได้รับความรักจากผู้ชายที่เอาใจเก่ง แต่คนที่ผิดหวังก็คือคนที่ได้แต่แอบมองห่วงใยผู้หญิงคนนั้นอยู่ห่างๆ

และล่าสุดพวกเราก็ได้ถ่ายมิวสิกฯ เพลงนี้ ซึ่งก็ได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “สายป่าน” มาร่วมเล่นเป็นนางเอกมิวสิกฯ ในเพลงนี้ด้วย ส่วนตัวพวกเราก็รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะอัลบั้มแรก เราก็ได้รับเกียรติจาก “สายป่าน” ซึ่งเขาก็เป็นนักแสดงที่ดัง และมีชื่อเสียง  และสำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้ พวกเราก็มีคิวที่จะต้องเข้าฉากกับ”สายป่าน” ซึ่งทุกคนก็จะออกอาการประหม่า  และตื่นเต้นมากๆ  ต้องมีการถ่ายกันใหม่หลายรอบ จนพวกเราต้องขอเวลาทำสมาธิกันอยู่นาน  ซึ่งก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดีครับ  สุดท้ายพวกเราก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกของพวกเราด้วย ซึ่งพวกเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่  เพื่อให้ออกมาดีที่สุด อย่างไรก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราน้องใหม่ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ”

ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง “เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ” ของกลุ่มศิลปินน้องใหม่อย่างวง “SunShine” ได้แล้ววันนี้ ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง