Spring

Spring ภายใต้สังกัด ZYD Records กลุ่มศิลปินที่เลือกทำในสิ่งที่รัก และเดินตามความฝันของตัวเองในเส้นทางสายดนตรี จากประสบการณ์ของสมาชิกแต่ละคน ทำให้ผลงานของ Spring มีทั้งความสนุกสนานและความอ่อนไหวทางอารมณ์ อย่างมีอิสระทางความคิดที่ชัดเจนและมีชั้นเชิงในรูปแบบของตัวเอง ซึ่งการันตีได้จากผลงานชนะเลิศการประกวดวงดนตรี One2call Extream Dream Concert 2004

สมาชิกของ Spring

กี๋ ฐษชัย ชนะอรรถกาล (ร้องนำ) 

ผลงานที่การันตีความสามารถของกี๋ คือ รางวัลชนะเลิศจากเวที One2call Extream Dream Concert 2004 และรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ของการประกวดดนตรีที่ Center point

อ๊อบ อัศวิน นรินทรกุล ณ อยุธยา (กลอง) 

อ๊อบเริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่ประถม ทั้งดนตรีไทยและสากล และเคยผ่านการประกวดดนตรีต่าง ๆ มากมาย เช่น Nescafe, Fat band, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และอื่น ๆ รวมไปถึงรางวัลมือกลองยอดเยี่ยมในการประกวด Overdrive และรางวัลมือกลองยอดเยี่ยมในการประกวดของสถานีวิทยุ 98.5 Breeze FM.

เฮง ณัฐวุฒิ อัศวณิชย์ชากร (กีต้าร์) 

เฮงเริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่มัธยม โดยเล่นกับวงของโรงเรียน เคยผ่านการประกวดดนตรีต่าง ๆ มากมาย เช่น รางวัลชนะเลิศ One2call Extream Dream Concert 2004 และรองชนะเลิศในการประกวดวงดนตรีที่ Fou Bar

วุฒิ นัฏฐวุฒิ ลาภทวีชัย (เบส) 

วุฒิได้รับรางวัลมือเบสยอดเยี่ยมในการประกวด Individual Project, รางวัลชนะเลิศ One2call Extream Dream Concert 2004 และรองชนะเลิศในการประกวดวงดนตรีที่ Fou Bar