Emotion Town

พีรพงศ์ เฉลิมโยธิน (แอ๊น) และ กวิน ชูกิจเกษม (วิน) คือ 2 คนจากจุดเริ่มที่ต่างกัน จากตัวตนที่ไม่เหมือนกัน แต่เดินทางตามความฝันอย่างเดียวกัน

แอ๊น... ผู้ชายช่างคิดที่มุ่งหวังจะสร้างความฝันบนถนนสายดนตรีมาตั้งแต่ต้น เขาเลือกเส้นทางชีวิต ด้วยการก้าวเข้าไปศึกษาในคณะศิลปกรรมศาสตร์ 

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอกกีตาร์คลาสสิก... ส่วนวิน ผู้ชายโรแมนติกที่รักดนตรีด้วยหัวใจ อาศัยความรู้สึกล้วนๆ ในการแต่งเพลง ทั้งเนื้อร้องและทำนอง

แอ๊น...สั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีจนได้รับรางวัลมาแล้วหลายครั้ง อาทิ รางวัลชนะเลิศในการประกวดแต่งเพลงของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เพื่อการอนุรักษ์พลังงานของชาติ, รางวัล Champ of The Week จากเวที First Stage ในเดือนมกราคม ปีพ.ศ. 2547, รางวัลชนะเลิศในโครงการประกวดร้องเอง เล่นเอง เพลง เพื่อเธอตลอดไป ของ ศักดา พัทธสีมา 

แอ๊นแต่งเพลงจากความรู้สึกและประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ในบางเพลงเขายังถ่ายทอดแนวคิดจากมุมมองที่แตกต่าง เป็นปรัชญาเล็กๆ ที่เขาหวังว่าจะมอบเป็นกำลังใจให้กับคนฟังและมี Eric Johnson มือกีตาร์ที่เก่งรอบด้านเป็นแบบอย่างในใจ

วิน...เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการแต่งเพลงด้วยอารมณ์แท้ๆ มาถึง 300 กว่าเพลง ในขณะที่วินเป็นคนอ่อนไหวจนสามารถจับรายละเอียดในความรู้สึกของตนเองและคนรอบข้าง เป็นคุณสมบัติพิเศษที่เขานำมาใช้ในการเขียนเพลง เขายึดถือแนวทางการทำงานจาก นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงอันดับหนึ่งที่สร้างสรรค์งานเพลงครบทุกแนว 

ความแตกต่างของทั้งคู่กลับเป็นความลงตัวในการทำอัลบั้มชุดนี้ ความถนัดกันคนละด้าน มุมมองคนละแบบ ทำให้เกิดงานเพลงใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ทั้งในด้านดนตรีและเนื้อหา

อัลบั้มแรกของพวกเขาคือ Simple ในนามวง  Emotion Town กับงานเพลงแนวโซล ป๊อป หลังจากที่ค้นหาแนวเพลงร่วมกัน แอ๊น วิน ก็หยิบดนตรีแนวโซล ป๊อป ขึ้นมาเป็นธีมของอัลบั้ม

จุดเด่นของพวกเขาอยู่ที่การทำดนตรีให้เข้าใจง่าย และเป็นธรรมชาติ เน้นซาวน์ให้เหมือนกับการเล่นจริง เนื้อหาของเพลงในอัลบั้มจะเป็นเรื่องใกล้ตัว และเป็นอารมณ์จริงของมนุษย์ทุกคนในเมือง งานเพลงในอัลบั้มจึงเป็นเหมือนเมืองๆ หนึ่งที่ทุกคนสามารถเข้ามารับรู้และแสดงความรู้สึกร่วมกันไปได้ 

สมาชิก

ชื่อ พีรพงศ์ เฉลิมโยธิน ( แอ๊น )

เกิด 18 สิงหาคม

มีพี่น้อง 6 คน เป็นคนสุดท้อง

สุง 175

น้ำหนัก 66

สีผิว คมเข้ม

สีที่ชอบ สีขาว

สถานที่เที่ยว ทะเล

อาหารที่ชื่นชอบ อาหารไทยรสจัดๆๆ

เวลาว่าง ดูดีวีดีคอนเสิร์ตต่างๆ 

ออกกำลังกาย และฟังเพลง

จบจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขา

ศิลปกรรมศาสตร์เอกกีต้าร์คลาสสิก

งานอดิเรก เป็นอาจารย์สอนกีต้าร์

ในสถาบันสอนดนตรีมีชื่อต่างๆ

ผลงานปัจจุบัน ศิลปินดูโอในนามวง Emotion Town

ผลงานในอดีต ผ่านงานประกวดกีต้าร์, ร้องเพลง

และได้รับรางวัลมามากมาย

กีฬาที่ชอบ แบดมินตัน

งานที่ทำ ร้องเพลงและเล่นดนตรีตามผับต่างๆ

 

ชื่อ กวิน ชูกิจเกษม ( วิน )

เกิด 16 ตุลาคม

มีพี่น้อง 5 คน เป็นคนสุดท้อง

สุง 184

น้ำหนัก 69

สีผิว ขาว

สีที่ชอบ ดำ, ฟ้า

สถานที่เที่ยว ทะเล

อาหารที่ชื่นชอบ อาหารรสจัดๆ

เวลาว่าง เล่นกีฬา, อ่านหนังสือ

ของสะสม หนังสือและหนังซีรีย์ญี่ปุ่น

ผลงานปัจจุบัน ศิลปินดูโอในนามวง Emotion Town

กีฬาที่ชอบ บอล, บาส

งานที่ทำ ทำธุรกิจเกี่ยวกับหอพัก