Young Grace Singers (Crossover Music)

Grace Music เริ่มขึ้นโดยกลุ่มคนที่มีภาระใจในการสร้างเพลงคริสเตียนที่มีคุณภาพสำหรับคนไทย โดยเริ่มงานครั้งแรกเมื่อปี 1990 โดยคุณเทียนชัย พันเลิศกิจสกุล และคุณเรืองกิจ ยงปิยะกุล ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้ผลิตผลงานเกรซหลายๆอัลบั้ม รวมทั้งเพลงสำหรับการประกาศของอัญชลี จงคดีกิจ และศิลปินคริสเตียนอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีทีมงานอาสาสมัครอีกหลายๆคนที่ได้เข้ามาร่วม โดยไม่ได้มีการคิดค่าใช้จ่ายใดๆ รายได้ทั้งหมดที่ได้จากการขายผลงานต่างๆ ได้นำมาเพื่อถวายให้กับงานพันธกิจของพระเจ้า และส่วนที่เหลือได้ถูกใช้เพื่อสร้างงานและสนับสนุนงานเพลงคริสเตียนไทยตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

ในปีนี้ Grace Music มีภาระใจที่จะเพิ่มวิธีการทำงานใหม่ๆ ที่ตอบรับกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยได้ริเริ่มหน่วยงาน Crossover เพื่อมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมคนรุ่นใหม่ในการรับใช้ รวมถึงผลิตงานในรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น โดยได้เชิญคุณปัญญา ปคูณปัญญา (คจ.ไมตรีจิต) ซึ่งเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีของประทาน และมีภาระใจในการรับใช้ในส่วนนี้

เนื่องจากการรับใช้ในแนวทางใหม่ มุ่งเน้นที่จะเข้าให้ถึงคนรุ่นใหม่อย่างกว้างขวางและรวดเร็วที่สุด การทำงานจึงไม่มุ่งเน้นที่การทำอัลบั้มเพียงอย่างเดียวเหมือนแต่ก่อน แต่จะทำสื่อแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น website การแจกฟรีดาว์นโหลด การทำมิวสิควีดีโอ และสื่อในรูปแบบต่างๆ ที่เข้ากับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้เรายังสนับสนุนองค์กรคริสเตียนอื่นๆ ด้วยการ การแต่งเพลง การเรียบเรียงดนตรีและผลิตสื่ออื่นๆ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เช่น Concert และ เทศกาลดนตรีของคริสเตียน

เรามีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะเผยแพร่สื่อต่างๆ โดยพยายามแจกฟรีให้มากที่สุด หรือคิดราคาให้ต่ำที่สุด เพื่อให้พี่น้องคริสเตียนได้เอาไปใช้ประโยชน์ให้มากที่สุดเพื่อขยายแผ่นดินของพระเจ้า ถึงแม้ว่าอาสาสมัครที่มาร่วมรับใช้ใน Crossover จะไม่ได้ค่าตอบแทนใดๆ ก็ตาม แต่การจะบรรลุไปถึงเป้าหมายจำเป็นต้องได้รับแรงสนับสนุนในอีกหลายๆ ด้าน ท่านสามารถสนับสนุนงานรับใช้นี้ได้โดยการถวายทรัพย์, การอธิษฐานเผื่อ หรือมาเป็นส่วนหนึ่งของอาสาสมัครทีมงาน

หากท่านมีภาระใจโปรดติดต่อเราที่ [email protected]

Email : [email protected]

Tel : 088-018-7707

Address : 185/14 Soi Suanplu, South Sathorn Road, Bangkok 10120

 

เริ่มขึ้นโดยกลุ่มคนที่มีภาระใจในการสร้างเพลงคริสเตียนที่มีคุณภาพสำหรับคนไทย
โดยเริ่มงานครั้งแรกเมื่อปี 1990 โดยคุณเทียนชัย พันเลิศกิจสกุล และคุณเรืองกิจ ยงปิยะกุล(เหวิน)
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ผลิตผลงานgrace หลายๆอัลบั้ม
มีเพลงมากมายเป็นที่รู้จักเช่น พรุ่งนี้, พระองค์ทรงสมควร,พระเจ้าทรงเลี้ยงดู,รักวิเศษ
นอกจากนี้เกรซยังทำเพลงหลากหลายประเภท เช่น young grace ซึ่งเป็นเพลงคริสเตียนสำหรับเด็ก(เพลงเราจะเดิน,เมื่อได้มอง)
Grace Jazz (เพลงปล่อยใจ) และ Grace Hymns
โดยมีอาสาสมัครหลายๆคนที่ได้เข้ามาร่วมงานและเติบโตขึ้นจากการได้ร่วมรับใช้ในอัลบั้มเช่น ปรีชา สุทธิคำ,ลินซี่ บุญอิต, บงกช ฮัดซัน, มิว พจนินท์และคนอื่นๆอีกมากมาย

ธันวาคม 2011 เกรซออกอัลบั้มชุดที่8 มีเพลงใหม่ล่าสุดคือ ชีวิตคือความหวัง ขับร้องโดย เพียว KPN