“เครสเชนโด้” ปลุกตำนานเพลงร็อค ส่ง “ฟ้ายังมีฝน” ประเดิมโปรเจค “LEGEND SESSIONS”

   

   

กลับมาเพื่อสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีอีกครั้งสำหรับ CRESCENDO วง Funk Rock แนวหน้าของเมืองไทยผู้ผ่านประสบการณ์ด้านดนตรีมาอย่างโชกโชน ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คนได้แก่ นาย ชาติชาย มานิตยกุล  (นัท)  ร้องนำ , นาย นรเทพ  มาแสง  (นอ)  เบส และ producer , นาย ชินพัฒน์  หงส์อัมพร  (แชมป์)  กีตาร์ และ Co-producer , นาย นิรุจ เดชบุญ (บอส)  กลอง และ นายธีรพงษ์  ธนานิกกุล  (จั๋ง) เปอร์คัสชั่น   เจ้าของเพลงฮิตมากมายเช่น ใจกลางความเจ็บปวด, ความจริงในใจ, ถ้ายังรัก, โลกหมุนด้วยความรัก และ “กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม” เพลงประกอบละคร เกมร้ายเกมรัก ที่ฮิตติดชาร์ททั่วประเทศ

กลับมาคราวนี้ CRESCENDO มาพร้อมกับโปรเจค “ LEGEND SESSIONS ” ที่หยิบเอาเพลงฮิตตลอดกาลของศิลปินระดับตำนานมาเรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับของ CRESCENDO ซึ่งยังคงความเป็น Funk Rock อย่างเหนี่ยวแน่น ด้วยจังหวะดนตรีที่เข้มข้นมีสไตล์ชัดเจน ประกอบกับการอัดสดเครื่องดนตรีทุกชิ้นพร้อมกัน เหมือนนั่งฟังกันสด ๆในคอนเสิร์ต ที่เป็นเอกลักษณ์ในการทำงานของวง โดยส่งเพลง “ ฟ้ายังมีฝน ” เพลงสุดฮิตของศิลปินหญิงระดับตำนาน แหวน ฐิติมา มาประเดิมโปรเจคเป็นเพลงแรก

“ สำหรับเพลง  ฟ้ายังมีฝน คือเพลงแรกๆที่อยู่ในใจของพวกเราเลยครับ เพราะเป็นเพลงที่อยู่ในช่วงที่พวกเราเริ่มเล่นดนตรี และยังเข้ากับบรรยากาศในหน้าฝนแบบนี้อีกด้วย เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าที่มีเนื้อหาเท่ห์มากๆ โดยพี่แหวนได้ถ่ายทอดไว้ในแบบป๊อปฟังสบาย ในเวอร์ชั่นนี้พวกเราเอามาเรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับของเครสเชนโด้ให้มีความเป็นFunkที่มีจังหวะมากขึ้น ความพิเศษอีกอย่างของโปรเจคคือพวกเราได้ทำการอัดเสียงกันที่ Karma Sound Studios (คาร์ม่า ซาวด์ สตูดิโอ) สตูดิโอบันทึกเสียงที่ดีที่สุดในประเทศ ด้วยคุณภาพ และประสบการณ์ดนตรีทั้งหมดของพวกเรา ผมเชื่อว่าจะทำให้การฟังเพลงฮิตที่คุ้นเคย เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างแน่นอนครับ” นัท - ชาติชาย  มานิตยกุล  กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงฮิตในตำนานอย่าง “ฟ้ายังมีฝน” แบบฉบับของเครสเชนโด้  ครั้งแรกในโลกได้ในรายการ Live@G ทางช่อง GMM Music วันอังคาร ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 18.00 น.สามารถดาวโหลดเพลง “ ฟ้ายังมีฝน ” ศิลปิน Crescendo ได้ที่ *1231717 และติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/crescengroup หรือ www.sanamluangmusic.com