เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม

วันจันทร์ที่ 2 ก.ย. งานหลวงไม่ขาด งานราษฎร์ไม่เว้น “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่ง “ตำรวจตัดผมฟรี” จังหวัดนครปฐม ทุกวันหลังจากเสร็จภารกิจทางราชการ จะต้องมาบริการตัดผมให้กับชาวบ้านฟรีๆ มาแล้ว 24 ปี อยากรู้ว่าเป็นยังไง เอาเวลาไหนไปตัด ไปชมพร้อมๆ กัน

วันอังคารที่ 3 ก.ย. ลดโลกร้อนแถมได้บุญ “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งไอเดียบรรเจิด “ทำบุญด้วยถุงน้ำยาปรับผ้านุ่ม” ที่ วัดโรงช้าง จังหวัดราชบุรี เพื่อนำมาประดิษฐ์ดอกไม้ ตกแต่งไม้เสียบเงินในงานผ้าป่า ช่วยประหยัดเงินค่ากระดาษสีไปได้เยอะ ส่วนเรื่องราวความเป็นมา มาได้ยังไง แล้วทำไมต้องใช้ถุงน้ำยาปรับผ้านุ่ม ไปหาคำตอบพร้อมกัน

วันพุธที่ 4 ก.ย. อันซีนประเทศไทย “โน้ต-ภาคย์” พาชมสิ่งมหัศจรรย์กลางทะเลอันดามัน “ทะเลแหวกยาวที่สุดในประเทศไทย” ที่จังหวัดสตูล ยาวถึง 5 กิโลเมตร เมื่อน้ำลดเกิดเป็นสันทรายให้นักท่องเที่ยวเดินเชื่อมไปยังอีกเกาะหนึ่งได้อย่างน่าทึ่ง จะสวยงามแค่ไหน ไปชมพร้อมกัน
วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. “โน้ต-ภาคย์” สุดตะลึงกับ “ครูข้างถนนถอดหัวหลอกเด็ก” ที่อุทิศตนเป็นครูข้างถนนสอนเด็กเร่ร่อน ใช้กลยุทธ์วิชามายากล ดึงความสนใจของเด็กให้มาเรียนหนังสือ จะเล่นมายากลได้เจ๋งขนาดไหน และถอดหัวได้จนน่าตะลึงแค่ไหน ไปติดตามชมกัน

วันศุกร์ที่ 6 ก.ย.  เอาใจพ่อค้าแม่ค้า “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งกับ “อาชีพซ่อมร่มใหญ่ เดลิเวอรี่” ที่ กรุงเทพฯ ไอเดียสุดยอดของช่างน้อย ไม่ต้องรอลูกค้ามาหา แต่ไปบริการถึงที่สะดวกได้ใจในราคากันเอง ใครที่มีร่มใหญ่เสียๆ หรือพังไม่ต้องซื้อใหม่กันแล้ว