ตั๊กแตน ขอทวงสิทธิ์ความโสด ใน “เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ”

   

   

หลังจากปล่อยเพลง “นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม” ออกมาให้ได้ซึ้งน้ำตาคลอกันแล้ว ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ก็มีอีกบทเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจใครหลายๆ คนในเพลง “ เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ” ที่ใช้โซ่แทนการผูกมัดของคนสองคน

ตั๊กแตน กล่าว  “ หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมา ได้เสียงตอบรับจากแฟนเพลงค่อนข้างดีมากค่ะ ตั๊กแตนเองก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก  ที่แฟนๆ ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเหมือนเดิม สำหรับซิงเกิ้ลที่สอง “เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่แฟนเธอ” ที่จะให้แฟนเพลงได้ฟังกันต่อนั้น เนื้อหาของเพลงก็พูดถึง  ความรักที่เปรียบเสมือนโซ่คล้องใจ ที่คู่รักใช้เป็นการผูกมัดกันเอาไว้  ซึ่งต่างคนก็ต่างอึดอัดใจ เมื่ออีกฝ่ายหมดรักไป ก็เหมือนเป็นการตัดโซ่ที่คล้องใจเรา แล้วก็คืนสิทธิ์ความเป็นโสดให้กัน ซึ่งเพลงนี้จะบ่งบอกถึงอารมณ์ของผู้หญิงที่มีความกล้า กล้าในการที่จะตัดใจ ยอมหลีกทางให้กับความรักที่มันไม่ใช่ ต่างคนต่างเลิกลา ไม่มีใครทิ้งใคร ไม่มีใครแพ้หรือชนะ แต่ว่าเรา “เสมอกัน” ตั๊กแตน ขอมอบบทเพลงนี้ให้ผู้หญิงทุกคนที่ผิดหวังกับความรัก  แต่ยังแข้มแข็งไม่ร้องไห้ฟูมฟาย  เพราะเราล้วนเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ตั๊กแตนรับรองว่าเพลงนี้โดนใจใครหลายคนแน่นอนค่ะ”

ฝากติดตามผลงานเพลงของตั๊กแตน และภาพบรรยากาศมิวสิกวีดีโอสวยๆ กันได้แล้วกับ เพลง “เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ”   ในรายการแฟนจ๋า ทางช่องแฟนทีวี และสามารถดาวโหลดเพลงได้ที่  *123 7002   จ้า