“หนูนา” ยิ้มไม่หุบ กระแส “ไม่จบสักที” เยี่ยม แฟนๆ ชอบเนื้อหา

มีผลงานเพลงให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสาวมากความสามารถ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” กับซิ้งเกิ้ลล่าสุด “ไม่จบสักที” เนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยคำถาม และอยากจะหาคำตอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคนรัก ซึ่งโปรดิวเซอร์คือ “ธารณ ลิปตพัลลภ” หรือ “แทน ลิปตา” ได้แรงบันดาลใจจากที่วันหนึ่งตื่นเช้าขึ้นมาแล้วเปิดโทรทัศน์ดู เปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ ก็เจอแต่ข่าวความรักมากมาย เลยหยิบเรื่องราวความรักของบุคคลต่างๆ มาแต่งเป็นเพลง “ไม่จบสักที” ให้ “หนูนา” ถ่ายทอดจนถูกใจคนฟังทั้งประเทศ

“หนูนา” เล่าว่า “กระแสเพลง “ไม่จบสักที” ดีมากๆ เลยค่ะ หลายคนชอบเนื้อหาที่ตรงเลิกกันไปแล้ว แต่ก็ยังต้องรับรู้เรื่องราว มีคนพูดถึงตลอด ทำให้เราตั้งคำถามกับความรักที่เกิดขึ้น แต่ยิ่งพยายามค้นหาก็ได้รับแค่คำตอบเดิมๆ จนทำให้ความอยากที่จะรู้กลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มจะชินและไม่อยากรับรู้อีกต่อไป ซึ่งสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้จริงกับทุกคู่รัก คนฟังเลยรู้สึกอินตามกับเพลง ดีใจค่ะ ที่แฟนๆ ชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจกันอย่างนี้ไปตลอดนะคะ” 

ติดตามผลงานเพลง “ไม่จบสักที” ของ “หนูนา หนึ่งธิดา” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครือแกรมมี่ หรือทาง “แบง แชนแนล” WE BANG THE MUSIC และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/welovenoonaa  หรือโหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1231500