ฟลุค-หวาย-พ้อย ทำบุญวันเกิด บริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์

รวมพลคนหล่อ สวย ร่วมทำบุญคนเกิดเดือนมีนาคม กับกิจกรรม “Give Blood for Life” บริจาคโลหิต ร่วมต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์  เพื่อสานต่อโครงการอาร์เอส กิ๊ฟ แบค ที่สนับสนุนให้ศิลปินคิดดี  ทำดี เพื่อสังคม  นำโดย ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ (เกิด 18 มีค) ,พ้อย–พรวรา  สิทธิประศาสน์ (เกิด 25 มีค) ,หวาย-ปัญญาริสา เธียรประสิทธิ์ (เกิด 27 มีค) พร้อมด้วยแฟนคลับ มาร่วมร้องเพลงสร้างกำลังใจ คลายความเครียดที่ลานสุขภาพให้ผู้ป่วย พร้อมบริจาคโลหิต และร่วมกันจำหน่ายของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ณ ตึกสมเด็จพระเทพ โรงพยาบาลรามาธิบดี งานนี้ นอกจากแฟนคลับจะเอาเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแล้ว หนุ่มฟลุค ยังหนีบเอาหวานใจ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน มาร่วมทำบุญอีกด้วย
 

ฟลุค กล่าวว่า  “เป็นความสุขอีกแบบ ที่วันเกิดของเรา สามารถสร้างอะไรดีๆ ให้กับผู้ที่ป่วย หรือต้องการความช่วยเหลือได้มีความสุข มีกำลังใจในการใช้ชีวิตเพิ่มขึ้น ปกติผมบริจาคเลือดเป็นประจำอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็ถือโอกาสชวนแฟนคลับมาร่วมกันทำความดีด้วยการบริจาคเลือด และอุดหนุนของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดี  เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นครับ” 

 

พ้อย  กล่าวว่า  “ดีใจที่เสียงเพลงของเรา  จะสามารถสร้างบรรยากาศดีๆ  สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยได้  ถือว่าเป็นวันเกิดที่พิเศษกว่าทุกครั้ง  ก็หวังว่าความสุขที่พ้อยตั้งใจมอบให้กับผู้ป่วยทุกคน  จะเป็นกำลังใจที่ดีให้กับผู้ป่วยทุกคนมีพลังชีวิตที่เข้มแข็ง  และอยากเชิญชวนทุกคนร่วมกันอุดหนุนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดี  เพื่อช่วยผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา  ให้ได้รับการรักษาที่มีคุณภาพค่ะ”
 


หวาย  กล่าวว่า  “วันเกิดปีนี้  ได้ทำบุญร่วมกับพี่ๆ ศิลปิน  และได้ทำกิจกรรมดีเพื่อผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ  ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคโลหิต หรือจำหน่ายของที่ระลึก  เพื่อช่วยผู้ป่วย  ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้  ยังไงหวายขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยทุกคน มีพลังใจที่เข้มแข็งค่ะ”