แจ๊ค นำทีม เอี๊ยง-เมริสซ่า-โบว์ลิ่ง ร่วม ฟุต ฟอร์ ฟัน ปันฝัน...สู่น้อง รับบอลโลก

เดินหน้าสานต่อโครงการ “อาร์เอส กิ๊ฟ แบค” ที่สนับสนุนให้ศิลปินทำดี อย่างต่อเนื่อง แจ็ค–จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ศิลปินค่ายเยส! มิวสิค  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะ “ทูตมูลนิธิรักษ์ไทย” พร้อมด้วย นักแสดงสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 นำโดย เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ ,เมริสซ่า รอส และโบว์ลิ่ง–ปริศนา กัมพูสิริ ร่วมกับ มูลนิธิรักษ์ไทย นำโดย คุณยุวลักษณ์ เหมะวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร มูลนิธิรักษ์ไทย ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ กีฬาฟุตบอล โดยนำลูกฟุตบอลมามอบให้กับน้องๆ เพื่อต้อนรับ ฟีฟ่า เวิล์ด คัพ 2014 ที่กำลังจะมาถึง พร้อมนำหนังสือภาษาอังกฤษ ร่วมมอบในกิจกรรม “ฟุต ฟอร์ ฟัน ปันฝัน...สู่น้อง” รวมถึงพัฒนาห้องสมุดเพื่อการศึกษาให้กับ โรงเรียนวัดอุทัยธาราม  พระราม 9

 “การศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ  แต่กีฬาก็สำคัญไม่แพ้กัน  และเพื่อเป็นการต้อนรับกระแสบอลโลก ฟีฟ่า เวิล์ด คัพ  2014 ที่กำลังจะมาถึง  ผมและรักษ์ไทยก็ขอร่วมสนับสนุนกีฬาฟุตบอล  เพื่อให้น้อง ๆ ที่มีความฝัน  อยากเก่งเหมือนนักฟุตบอลในดวงใจ  เดินตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ  ในโอกาสนี้  จึงขอมอบกล่องบอลโลก ลูกฟุตบอล  ให้กับเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  รวมถึงมอบหนังสือภาษาอังกฤษ ให้กับน้อง ๆ และโรงเรียนในความดูแลของมูลนิธิรักษ์ไทย  ได้นำไปส่งมอบต่อเพื่อเติมเต็มความรู้  สำหรับผู้ที่อยากร่วมสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา และหนังสือ เพื่อน้อง ๆ ที่ห่างไกล  สอบถามายละเอียดได้ที่ 02-2656888 หรือ www.raksthai.org ครับ”  แจ็คกล่าว

 “อยากให้น้อง ๆ ให้ความสำคัญกับกีฬาด้วย  นอกจากการเรียนแล้ว  มาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา  อาจจะเป็นฟุตบอลก็ได้   ยิ่งช่วยนี้กระแสบอลโลกกำลังมาแรง   ก็อยากให้น้องๆ ที่รักกีฬาฟุตบอล  ดูบอลโลกเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ  หรือเชียร์นักเตะคนโปรด  เอาความสำเร็จของเค้ามาสานฝันให้ความสำเร็จของตัวเองครับ”  เอี๊ยงเสริม