อาร์เอสใจดี จัดRS-ATPสานฝัน ปั้นศิลปินใหม่สู่ค่ายอาร์เอส

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดคอร์สพิเศษ ในโครงการ “RS-ATP/ Artist Training Program” ซึ่งเป็นคอร์สเรียนร้อง-เต้น-การแสดงครบวงจร เพื่อสานฝันและเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นศิลปินตัวจริง เสียงจริง ไม่ต้องมโนอีกต่อไป เพราะผู้ที่จบหลักสุตรนี้จะได้รับโอกาสในการพิจารณาเป็นศิลปินของอาร์เอส กามิกาเซ่ และบริษัทในเครือทั้งหมด 

ทั้งนี้ ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา เจ้าหน้าที่บริหารงานอาวุโส  ฝ่ายพัฒนาศิลปิน  เผยถึงโครงการนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของโครงการมาจากการที่มีพ่อแม่ผู้ปกครอง รวมทั้งน้องๆ ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน ถามกันเข้ามาตลอดว่าที่อาร์เอสเปิดสอนร้องเพลง เต้น หรือ การแสดงให้กับบุคคลภายนอกหรือเปล่า ซึ่งเท่าที่ผ่านมา อาร์เอสสอนให้กับผู้ที่เป็นศิลปินในสังกัดเท่านั้น แต่ครั้งนี้ถือว่าพิเศษสุด เพราะอาร์เอสจัด โครงการ อาร์เอส-เอทีพี ขึ้นมาสานฝันให้กับผู้ที่ต้องการเป็นศิลปินตัวจริง เรียกว่าเมื่อผ่านการคัดเลือกเข้ามาเรียนในคอร์สนี้ คุณจะได้เรียนร้องเพลง เต้น การแสดง รวมไปถึงคอร์สอบรมบุคลิกภาพและเตรียมความพร้อมสำหรับเป็นศิลปินทุกอย่างเทียบเท่ากับศิลปินคนหนึ่ง ที่สำคัญที่สุดคุณจะได้รับการเสนอเข้าสู่ที่ประชุมใหญ่เพื่อพิจารณาให้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินตัวจริง มีผลงานจริง และนั่นหมายความว่าฝันของคุณจะเป็นจริงได้ที่นี่ อาร์เอสเอทีพี ค่ะ”

อยากเป็นศิลปินอย่ารอช้า สมัครเข้าร่วมออดิชั่นได้ที่ [email protected] หรือสอบถามและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/RSATP2014  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2557  เป็นต้นไปเจ้าค่า....

 

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก www.rs.co.th