“ว่าน - ลุลา - เจ็ท เซ็ตเตอร์” ผนึกกำลังดับลมร้อน

สนุกยกกำลังสาม สำหรับกิจกรรม EFM Ocean Escape Party ที่ทาง 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทยได้จัดให้แฟนๆ ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างเต็มที่ไปแล้ว โดยมี ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล และ ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี ร่วมสร้างสีสันและเรียกเสียงฮา พร้อมด้วย 3 ศิลปินสุดชิล ลุลา, ว่าน ธนกฤต และ Jetset"er ผนึกกำลังร้องเพลงแบบชิลๆที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันก่อน

เปิดเวทีกันด้วย ดีเจ.โบ และ ดีเจ.เจม ที่ออกมากล่าวทักทายและต้อนรับแฟนๆ ชาว 94 อีเอฟเอ็ม ที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อุ่นเครื่องวอร์มเสียงกรี๊ดกันด้วยเจ้าหญิงบอสซาโนวาของเมืองไทยอย่างสาว ลุลา ที่มาพร้อมกับเพลงสบายๆ อย่าง ความหวาน, ทะเลสีดำ และ ในวันที่เราต้องไกลห่าง จากนั้นหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ก็ขอขึ้นมาแจมกับลุลาในเพลง เรื่องมหัศจรรย์ และ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เป็นโชว์ที่เพราะจับใจแฟนๆจนอดร้องตามไม่ได้ หลังจากนั้นว่านก็ควงกีต้าร์คู่ใจขึ้นมาโซโล่เดี่ยว โชว์เพลง อยู่บำรุง,สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, ระยะปลอดภัย และ คนไม่มีเวลา เล่นเอาสาวๆกรี๊ดกร๊าดไม่หยุด  จากนั้นว่านส่งต่อเวทีให้กับหนุ่มๆ วง เจ็ท เซ็ตเตอร์ กับสาวลุลาขึ้นมาร้องเพลงเพราะๆ ชิลๆในเพลง ฝากฟ้าทะเลฝัน และ L.O.V.E. ส่งท้ายความสนุกด้วยโชว์เดี่ยวแบบเต็มสตรีมจากวงเจ็ท เซ็ตเตอร์ ที่ขนเพลงมาร้องกันแบบนอนสต๊อป 

อยากเป็นส่วนหนึงของกิจกรรมดีๆแบบไม่มีพลาด อย่าลืมติดตามกันให้ดีนะจ๊ะ ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือที่ www.efm.fm จ้า....

 

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก http://www.gmmgrammy.com/