MV.ใหม่ แดนซ์กระจาย กับเพลง “จับ” กั้ง-วรกร

หนุ่ม "กั้ง-วรกร ศิริสรณ์"  แชมป์เดอะสตาร์ 10  ชวนแฟนเพลงแดนซ์กระจายกับท่าเต้นใหม่ ในมิวสิควิดีโอเพลง “จับ” 

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “จับ” ผู้กำกับคิดเรื่องให้กั้งสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความปลอดภัยของสนามบิน แต่เพราะความหล่อสมาร์ทของกั้ง เลยทำให้สาวๆ ยอมทำผิดเพื่อให้กั้งจับตัวเข้าไปในห้องสอบสวน งานนี้เจ้าตัวฟิตซ้อมมาดี ผกก.จะให้เต้นกี่รอบ กั้งก็โชว์สเต็ปเป๊ะทุกจังหวะ ไม่มีเสียชื่อหนุ่มขาแดนซ์จากเวทีเดอะสตาร์ จากนั้นก็มาลุยถ่ายช็อตเด็ดกั้งกับสาวๆ นิวเจนเอ็กแซ็กท์ต่อทันที กั้งก็ออกสเต็ปสุดเซ็กซี่คลอเคลียกับสาวๆ ได้พริ้วสุดๆ จนผกก.ออกปากชม   

“สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ สนุกดีครับ เพราะในเรื่องจะเป็น  ซีนเต้นเกือบทั้งหมด แฟนๆ ก็จะเห็นผมโชว์สเต็ปแดนซ์แบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกด้วยครับ ท่าเต้นก็เป็นแนวสตรีทฟรีสไตล์ แต่ก็มีท่า “จับ” ซึ่งเป็นท่าจำง่ายๆ ให้แฟนๆ เอาไปเต้นตามกันได้ด้วยครับ จะเป็นยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมในเอ็มวีกันดู  จะได้เตรียมฝึกซ้อมท่าเต้นแล้วไปสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ต “10 Years of Love The Star in Concert” 27-28-29 มิ.ย.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีครับ” กั้ง กล่าว

ตามไปหัดแดนซ์กับหนุ่ม "กั้ง" กับมิวสิควิดีโอเพลง “จับ”  ได้ครั้งแรกในรายการLive@G  ช่อง GMM MUSIC วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.  ,  ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial

 

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก http://www.gmmgrammy.com/