22 ปี ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์ ศิลปิน แกรมมี่โกลด์ ร่วมงานเพียบ

การจัดงานรำลึกถึงการจากไปของแม่ผึ้ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์"  ซึ่งจัดต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 22 แล้ว ณ วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ. สุพรรณบุรี 

และทุกปีในฐานะที่เป็นค่ายเพลงลูกทุ่ง แกรมมี่ โกลด์ ก็จะจัดส่งศิลปินไปร่วมงาน และมอบเงินเพื่อบำรุงวัดทับกระดาน  สำหรับปีนี้ก็ไม่น้อยหน้า แกรมมี่ โกลด์จัดทัพศิลปินชุดใหญ่ไปร่วมงาน ในวันที่ 13 มิ.ย. นำโดย ตั๊กแตน ชลดา,หญิงลี ศรีจุมพล,เปาวลี พรพิมล,เจมส์ ชินกฤช,เอิ้นขวัญ วรัญญา,ลำยอง หนองหินห่าว และเต๋า ภูศิลป์ และวันที่ 14 มิ.ย. ไมค์ ภิรมย์พร เต็มวง ตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น.

ตั๊กแตน ชลดา กล่าวว่า “เป็นอีกปีที่ตั๊กแตนได้มีโอกาสมาร่วมงาน แม่ผึ้งเป็นไอดอลของตั๊กแตนมาตลอดชีวิต ทุกการประกวดตั๊กแตนก็ใช้เพลงของแม่ผึ้งเสมอ ยังจำวันที่ตั๊กแตนประกวดร้องเพลงและได้รางวัล “ราชินีผึ้งน้อย” ที่วัดทับกระดานได้ ปีนี้ตั๊กแตน ยกวงมาร้องเพลงให้แม่ผึ้งฟังเลยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ”

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “ปีที่แล้วหญิงลีมีโอกาสมาร้องเพลงให้แม่ผึ้งฟังเป็นปีแรก ก็เลยอธิษฐานขอให้แม่ผึ้งช่วยให้โด่งดัง ปีนี้ก็เลยจะมาร้องเพลงให้แม่ผึ้งฟังอีก จัดเต็มแน่นอนตามสไตล์หญิงลี ใครว่างแวะไปชมกันได้คะ”

เปาวลี พรพิมล กล่าวว่า “เปามาร่วมงานวัดทับกระดานในฐานะศิลปินเป็นปีที่ 4 แล้วค่ะ คงไม่มี “เปาวลี พรพิมล” แน่นอนถ้าไม่มีเพลงของแม่ผึ้ง  แม่ผึ้งเปรียบเหมือนแม่คนที่ 2 ของเปาคะ ยามว่างงานของเปาก็จะแวะเวียนมาไหว้แม่ผึ้งเสมอ รวมทั้งในวันสำคัญๆต่างๆด้วย ปีนี้เปาอยากเชิญชวนให้แฟนเพลงแวะมาเที่ยวงานกันเยอะๆนะคะ”

มีแต่ศิลปินดาวเด่นคนดังทั้งนั้น งานนี้ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 -17 มิถุนายน แฟนเพลงห้ามพลาดนะคะ 

 

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก http://www.gmmgrammy.com/