“ต่าย อรทัย” ปลื้มใจ ได้เข้าเยี่ยม “ครูสำเนียง ม่วงทอง”

   

   

เป็นหนึ่งในศิลปินที่เคยเอาผลงานเพลง “แอบรักแอบคิดถึง” จากการประพันธ์ของ ครูสำเนียง ม่วงทอง มาขับร้อง สำหรับ สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย”  วันนี้ได้ทราบข่าวว่าครูสำเนียง ม่วงทอง ล้มป่วยลง เจ้าตัวและทีมงาน จีอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ได้ไปเยี่ยมอาการของครูสำเนียง ที่บ้านญาติครูสำเนียงแถวๆ สี่แยกพรานนก  โดยได้นำเอากระเช้าผลไม้และเงินสด รวมกับทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นจำนวน 20,000 บาท มอบให้กับครูสำเนียงอีกด้วย

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ พอได้ทราบข่าวว่าครูสำเนียงป่วย ก็ตั้งใจจะไปหาที่บ้านครูสำเนียงที่ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งต่ายเคยแวะไปเยี่ยมครูสำเนียงมาแล้วเมื่อ 2551 แต่ทราบข่าวอีกว่าครูสำเนียงเดินทางเข้ามากรุงเทพ จึงเป็นโอกาสดีต่ายจึงแวะมาเยี่ยมอาการครูสำเนียงทันที ต่ายขอให้คุณครูสำเนียง ม่วงทอง หายจากอาการป่วยในเร็ววัน และอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับลูกหลานและ ต่าย อรทัย ไปอีกนานๆ สำหรับเพลง “แอบรักแอบคิดถึง” นั้น ต่าย อรทัยได้นำมาขับร้องเอาไว้ในอัลบั้ม “ชุดพิเศษภาษารักจากดอกหญ้า” เมื่อปี 2550 ด้วย จนทุกวันนี้ ไม่ว่า ต่าย จะขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนก็แล้วแต่ ก็จะต้องนำบทเพลงนี้ไปขับกล่อมให้พ่อแม่พี่น้องฟังเป็นประจำอีกด้วยค่ะ”

สำหรับท่านใดที่จะช่วยครูสำเนียง ม่วงทองก็สามารถช่วยได้  เลขที่บัญชีครูสำเนียง ทองม่วง ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)  สาขาอุตรดิตถ์ บัญชีเลขที่ 196-2-59411-1