คอนเสิร์ตใหญ่ ก๊อท จักรพันธ์ มาแล้วจ้า....

งานใหญ่งานอลังการ ของเจ้าของฉายา "เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ"  กับงาน  "ไทยประกันชีวิต ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์” งานนี้มีศิลปินดังรับเชิญมากมายและรุ่ง สุริยา ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ทนี้ด้วย แฟนเพลงคอลูกทุ่ง ห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ

“รุ่ง สุริยา” หนึ่งในแขกรับเชิญสุดพิเศษ เผยความรู้สึกว่า...“เป็นเกียรติและขอบคุณมากๆครับ ที่เชิญผมมาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ แล้วก็เป็นครั้งแรกด้วยที่จะได้ร่วมงานกันกับคุณก๊อท ศิลปินที่สร้างสรรค์งานดีๆให้วงการเพลงลูกทุ่งมาโดยตลอดและมีโชว์ที่สุดยอดอลังการมากๆ ผมรู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมสืบสานบทเพลงลูกทุ่งเพราะๆ และเพลงที่เป็นตำนานที่ควรอนุรักษ์เอาไว้ครับ ครั้งนี้จะได้ร้องเพลงที่ยังไม่เคยร้องมาก่อน และยังเป็นการแสดงละครเพลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วย ตอนนี้ก็เริ่มวางคิวซ้อม พร้อมดูบทกันแล้ว รับรองว่าต้องสนุกสนานถูกใจ มีเซอร์ไพร้ส์จากพวกเราแน่นอน อยากให้แฟนๆมากันเยอะ มาช่วยกันสืบสานและรำลึกถึงบทเพลงลูกทุ่งอันไพเราะและทรงคุณค่า รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องเยี่ยมยอดแบบพูดจริงๆไม่หลอกครับ” 

งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 3 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท และ 3,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทรศัพท์ 02-262-3456 และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ideafactgmm รีบเลยจ้า....

 

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก http://www.gmmgrammy.com/