“อาร์เอส กิ๊ฟ แบ็ค” ศิลปินอาร์เอสร่วม คืนความสุขให้ประเทศไทย นำโดย ปาน-บ่าววี

ถือเป็นโครงการที่ดีมากๆเลยนะคะสำหรับโครงการ “อาร์เอส กิ๊ฟ แบ็ค” ที่สนับสนุนให้ศิลปินคิดดี ทำดี เพื่อสังคม อีกทั้งยังมีการสานต่อโครงการเรื่อยๆ และวันนี้ศิลปินอาร์เอสของเราก็ได้เข้าร่วมรับใช้สังคมอีกแล้วค่ะ โดยทางกองทัพบกโดยกรมกิจการพลเรือนทหารบก นำโดย พลเอก อุดมเดช สีตบุตร รองผู้บัญชาการทหารบก (รองผบ.ทบ.) ร่วมกับ ศิลปินอาร์เอสจัดทำโครงการ "ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ปีที่ 3” ภายใต้แนวคิด "คืนความสุขให้คนในชาติ" ณ พารากอน ฮอลล์  นำโดย ปาน-ธนพร แวกประยูร, โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, บ่าววี-พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธ์ นานช้า, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, ธามไท แพลงศิลป์, หวิว-ณัฐพนธ์ วงศ์สนิท, แคท-รัตตกาล (พุทธชาด ยศแก้วอุด) และ หญิง-ธิติกานต์ ไต้ไธสง  ร่วมร้องเพลง “คืนความสุขให้ประเทศไทย”  ร่วมกับน้องๆ “ลิตเติ้ล แองเจิ้ล” เพื่อสร้างความสุขคืนสู่ประเทศไทย  และยังรวมพลังเขียนข้อความให้กำลังใจประเทศไทย แปะลงไปบนแผนที่ประเทศไทยอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่น่ารักและครึกครื้นมากๆของทางกองทัพบกเลยค่ะ

 ปาน-ธนพร แวกประยูร เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวว่า “รู้สึกดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ค่ะ พวกเราอยากเห็นประเทศไทย และคนในชาติกลับมามีความสุขเหมือนเดิม อยากเห็นคนไทยกลับมายิ้มได้เหมือนเดิม ไม่มีการทะเลาะเบาะแว้ง และแบ่งฝักแบ่งฝ่าย อยากเห็นประชาชนเป็นคนดีของสังคม อยากให้ข้าราชการ นักการเมือง ทำงานเพื่อประเทศชาติอย่างจริงจัง อยากให้ทุกคนร่วมกันสร้างประเทศไทยขึ้นมาใหม่ หลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา คนไทยและประเทศไทยบอบช้ำมาเยอะ ปานและเพื่อน ๆ เชื่อว่า จากนี้ไป ประเทศไทยจะกลับมาแข็งแรงขึ้น คนในชาติก็จะรักกัน และกลับมามีความสุขอีกครั้งค่ะ”  

บ่าววี  เสริมว่า  “ผมก็เป็นทหารคนหนึ่ง  ทำหน้าที่รับใช้คนไทย  รับใช้แผ่นดินไทย  ผมอยากเห็นความสงบสุข  อยากให้คนไทยกลับมามีความสุข  มีรอยยิ้มอีกครั้ง  เราเชื่อว่าพลังของคนไทย  พลังความรัก  ความสามัคคีของคนในชาติ  จะพาให้เราก้าวข้ามเรื่องราวที่ไม่ดีไปได้  กิจกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ  ที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนไทยได้มีความสุขอีกครั้งครับ”