แกรมมี่ โกลด์นำทีมศิลปินทำบุญวันเข้าพรรษา “แห่เทียน เวียนความดี”

 

 “แกรมมี่ โกลด์” ทัพศิลปินมาร่วมบุญกันแบบยกค่าย นำทีมบุญโดย “ต่าย อรทัย , หญิงลี ศรีจุมพล ,เปาวลี พรพิมล , อ๊อฟ ศุภณัฐ , รัชนก ศรีโลพันธุ์ , โกไข่กับนายสน , แสน นากา , เดวิด อินธี , ดอน ปาละกุล , เอิ้นขวัญ วรัญญา , เจมส์ ชินกฤช , ก้านตอง ทุ่งเงิน , ตั๊ก วชรกรณ์ และ ลำยอง หนองหินห่าว”  ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมสืบสานประเพณีแห่เทียนพรรษา เพื่อรักษาไว้ซึ่งวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงาม จึงได้จัดกิจกรรม “แห่เทียน เวียนความดี”  ขึ้น ที่วัดคลองเตยนอก ท่าเรือคลองเตย ซึ่้งถือเป็นครั้งแรกที่ทาง “แกรมมี่ โกลด์” จัดงานแห่เทียนพรรษาขึ้น 

 

 

บรรยากาศการแห่เทียนเป็นไปอย่างสนุกสนาน ครึกครื้น คับคั่งไปด้วยแฟนคลับของเหล่าศิลปินมากมาย  และในขบวนก็มีเหล่านางฟ้าตัวน้อยๆ และขบวนกลองยาวจากน้องๆ โรงเรียน ไทยประสิทธิ์ศาสตร์ มาร่วมสร้างสีสัน เพิ่มความน่ารักให้กับขบวนแห่เทียน ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย  โดยได้มีการถวายเทียนพรรษาและสังฆทานในพระอุโบสถ  และถวายเงินปัจจัยในการบำรุงวัด รวมถึงได้ร่วมกันปล่อยปลาจำนวน 199 ตัว เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มใจได้บุญกันถ้วนหน้าเลยจ้า

 

 

ต่าย อรทัย ตัวแทนศิลปินกล่าวถึงกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ว่า “วันนี้เป็นวันดีอีกหนึ่งวันที่ ต่าย อรทัยและพี่น้องศิลปินแกรมมี่ โกลด์ ต่างก็พร้อมใจกันมาร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามของพวกเราชาวพุทธกับการแห่เทียนพรรษา เนื่องในวันเข้าพรรษาปีนี้ค่ะ กับกิจกรรมในครั้งนี้ “แห่เทียน เวียนความดี” ต่าย และพี่น้องศิลปินก็ต้องขอขอบพระคุณแฟนเพลง แฟนคลับของทุกคนที่ร่วมใจกันมางานบุญในครั้งนี้ คึกคักมากๆ ขอบคุณน้องๆ ตัวน้อยๆ จากโรงเรียนไทยประสิทธิ์ศาสตร์ ที่มาฟ้อนรำนำขบวนแห่ในครั้งนี้ น่ารักมากๆ วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ต่าย มีความสุขและอิ่มบุญอย่างสุดซึ้ง อยากให้ทุกคนช่วยกันอนุรักษ์สืบสานประเพณีอันดีงามของพุทธศาสนาเอาไว้แบบนี้ไปตราบนานเท่านานนะคะ”