“Nantida…The Show Must Go On 30 ปี บนเวทีที่เธอรัก กับคนที่รักเธอ” ตู่-นันทิดา เล่าชีวิตผ่านเพลงรักน้ำตาซึม

“Nantida…The Show Must Go On 30 ปี บนเวทีที่เธอรัก กับคนที่รักเธอ” คอนเสริตใหญ่ของ ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้หญิงที่อบอุ่นและทรงคุณค่า เจ้าของบทเพลงไพเราะ  ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน  ครั้งนี้นอกจากจะกลับมาสร้างความสุขให้หายคิดถึงแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้แก่กองทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ บริจาคแก่โรงพยาบาลที่ยากไร้และขาดแคลนอีกด้วย 

  

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่  ตู่ นันทิดา ออกมาในชุดสีขาวบริสุทธิ์ งามสง่าดุจนางพญา ด้วยเพลง ละครฉากสุดท้าย ตามด้วยเพลงฮิตที่โด่งดังในอดีต อย่าง บอกหน่อยได้ไหม, เขียนไว้ข้างเตียง, ป่านนี้,  ทรายกับทะเล มาถ่ายทอดความทรงจำรำลึกถึงวันวานให้คนดูอินไปด้วยกัน ต่อด้วยเพลงที่ตู่รักมากที่สุด วิมานดิน ซึ่งพี่ชายสุดที่รัก เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ด้วยตัวเอง แถมบนเวทีนี้   เอ-ไทม์ โชว์บิส หยิบเสียงร้องของพี่เต๋อที่เคยร้องไกด์ไว้ให้ มาร่วมร้องโชว์แบบที่ไม่มีใครเคยได้ยินมาก่อนเป็นครั้งแรก เล่นเอาคนดูนั่งอินไปตามๆกันเลยทีเดียว

 

จากนั้นจัดเต็มกับบรรดาแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างความสุข  เริ่มด้วยเพื่อนสุดที่รัก ตุ๊ก วิยะดา ที่มากับบทเพลง คนพิเศษ คู่กัน  ก่อนจะพากันแอ๊ปแบ้ว ย้อนวัยใสๆ วาดลีลาท่าเต้นสุดเป๊ะไม่แพ้ศิลปินรุ่นน้องกับเพลง บอกตรงรักจุงเบย ตามด้วยเซอร์ไพรซ์โชว์ที่คาดไม่ถึง เมื่อเหล่านางฟ้าจาก ทิฟฟานี โชว์ ก๊อบปี้นันทิดา ถูกยกมาอยู่บนเวทีนับสิบคนพร้อมชุดโชว์สุดเว่อร์อลังการแน่นเวที

 

แถมเซอร์ไพรส์ต่อด้วยนักร้องรุ่นน้องที่ตู่รักและชื่นชม อาทิ แก้ม วิชญาณี, นิว นภัสสร, จิ๋ว ปิยนุช ออกมาโชว์พลังเสียงแบบไม่ยอมกัน พร้อมท่าเต้นในเพลง ไม่รักไม่ต้อง งานนี้ ตู่ วาดลวดลายได้เป๊ะ ต่อด้วย เบล สุพล, บี พีระพัฒน์, หนึ่ง อีทีซี ที่ผลัดกันขึ้นมาร้องคู่ พร้อมซีนหวานบอกรัก เรียกเสียงกรี๊ดเกรียวกราวจากบรรดาสาวๆไม่หยุด 

 

 

และที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นเพลงที่เลือกมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของนันทิดา อย่างเพลง คนไม่น่าสงสาร, ไม่หมดรักแต่หมดแรง, คืนสุดท้าย, ความรักสีดำ ที่ทำให้นันทิดาถึงขั้นน้ำตาไหลกลางเวที  แต่ซีนที่ทำให้คนดูน้ำตาท่วมฮอลล์น่าจะเป็นตอนที่ น้องเพลง ชนม์ธิดา  ลูกสาวสุดที่รัก ออกมาร้องคู่กับหม่ามี้ตู่ ในเพลง สักวัน และ ขอเป็นคนหนึ่ง พร้อมทิ้งคำพูดกับลูกสาวว่า  “น้องเพลง เป็นสุดที่รัก คือรักที่แท้จริงที่สุด คือ ผู้หญิงคนนี้” เล่นเอาคนดูกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮซาบซึ้งตามกันเป็นแถว  ปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลง ขอมือเธอหน่อย ที่รวมเอา “คนที่ตู่รัก กับคนที่รักตู่”  มาไว้บนเวที เรียกว่าเต็มอิ่มสมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยจริงๆ

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก http://www.gmmgrammy.com/