มาแล้วจ้า ซิงเกิ้ลที่สองสุดเศร้า ของ“ต่าย อรทัย” กับ “อ้ายลืมทุกคำ น้องจำทุกนาที”

 

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง “เจ้าชายของชีวิต” ที่เขย่าหัวใจสาวๆ ให้อยากเจอเจ้าชายของชีวิตกัน ทั่วประเทศแล้ว วันนี้  ต่าย อรทัย ก็ได้เวลาปล่อยซิงเกิ้ลที่สองของอัลบั้มชุดที่ 10 แล้ว โดยเพลงที่สองนี้เนื้อหาบทเพลงทำเอาสาวๆน้ำตาคลอแน่ๆ กับเพลงเศร้าในรักที่ไม่สมหวัง ที่มีชื่อว่า “อ้ายลืมทุกคำ น้องจำทุกนาที”

  

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ต่าย อรทัย และทีมงานโปรดักชั่นตั้งใจถ่ายให้แตกต่างจากคาราโอเกะอย่างสิ้นเชิง โดยได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านพักตากอากาศบางปู ซึ่งรับรองว่าแฟนเพลงต้องอินกันแน่ๆ กับบรรยากาศแห่งความเศร้า ไวอาลัยให้ความรักที่ถูกลืม 

  

“สำหรับเพลงนี้ บอกก่อนว่าไม่ได้เป็นแพลงต่อจากเจ้าชายขอิงชีวิตแต่อย่างใด มีแฟนเพลงถามว่า หลังจากที่ผู้หญิงในเอ็มวีเจ้าชายของชีวิตสมหวังแล้ว ก็ถูกผู้ชายทิ้งใช่ไหม จริงๆ แล้วไม่ใช่นะคะ มิวสิกวีดีโอเพลง “อ้ายลืมทุกคำ น้องจำทุกนาที” ไม่ได้เป็นภาคต่อของเพลงแรกแต่อย่างใด เพลงนี้พูดถึงความรักของหญิงชาย ที่เมื่อฝ่ายชายหมดความรักให้แก่ฝ่ายหญิง ก็ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ลืมว่าเราเคยรักกัน ลืมว่าเราเคยคบกันมากี่ปี ลืมความทรงจำดีๆ ที่เราต่างเคยมีให้กัน แล้วก็กลับไปคบกับคนใหม่ต่อหน้าต่อตาแบบหน้าตาเฉย ในขณะที่ฝ่ายหญิงไม่เคยลืมความรักที่เธอมีให้ฝ่ายชายเลยแม้แต่วินาทีเดียว ทั้งที่อยากลืมก็ลืมไม่ได้เพราะหัวใจมันยังคงจำอยู่ อยากให้แฟนเพลงทุกท่านลองติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ดูนะคะ แล้ว ต่าย ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับลูกผู้หญิงที่โดนทิ้งทุกคน ว่าเราสามารถอยู่ได้โดยที่ไม่มีเขา ขอให้ทุกๆ ท่านเข้มแข็งต่อทุกอุปสรรคที่กำลังเผชิญอยู่แล้วกันนะคะ” ต่าย อรทัย กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามมิวสิควิดีโอ “อ้ายลืมทุกคำ น้องจำทุกนาที” ได้เร็วๆนี้ ทุกช่องทางค่ะ

 

 

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆ จาก http://www.gmmgrammy.com/