ชวนแฟนเพลง บำบัดทุกข์ บำรุงรัก กับ “ป๊อบ-หมู”

คงถูกอกถูกใจหลายๆคนที่กำลังเบื่อ เศร้า เหงา เซ็ง เมื่อย่างเข้าหน้าฝน ก็อย่ามัวแต่ทนนั่งเศร้ากันต่อไปเลยค่ะ  ไปผ่อนคลายกันด้วยเสียงเพลง บำบัดหัวใจกันเบาๆ กับ หมู MUZU (มูซู) และป๊อบ ปองกูล แห่งค่าย White Music (ไวท์ มิวสิค)  ในคอนเสิร์ต “LOVE THERAPY (เลิฟ เธราปี) บำบัดทุกข์ บำรุงรัก” ซึ่งเป็นกิจกรรม GMM MUSIC CLOSE UP (จี เอ็ม เอ็ม มิวสิค โคลสอัพ) ประจำเดือนกรกฏาคม ที่จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ จะได้ฟังเพลงซึ้งๆ ที่ทั้งสองคนเอามาฝากกันแบบใกล้ชิด สดๆ ที่รายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี)

 “ก็ตั้งใจที่จะให้เกิดคอนเสิร์ตดีๆ คอนเสิร์ตหนึ่ง ครั้งนี้ได้ขึ้นกับพี่ชาย หมู MUZU (มูซู) ก็หวังว่าจะออกมามันส์ได้อย่างที่พวกเราคิด เพลงที่จะนำมาฝากก็จะเป็นฟิว บำบัดทุกข์ บำรุงรัก แน่นอนว่าต้องเป็นเพลงบำรุงสุขกันบ้างนะครับ ใครเศร้า เหงาหงอยก็อยากชวนมาฟังกัน ก็มากันเยอะๆ ครับ  ผมว่าการเจอกันของเราสองคนมันก็พิเศษแล้วครับ พี่หมูเป็นคนที่ครีเอทีฟในการทำงานสูง และก็เจอกับพวกเราคณะ ป๊อบ  ปองกูล ก็น่าจะมีอะไรแปลกๆ ให้ได้ชมกันที่สตูดิโอ GMM MUSIC (จี เอ็ม เอ็ม มิวสิค) วันพุธที่ 30 กรกฎาคม 18.00-20.00 น. แล้วมาฟังเพลงบำรุงรักกันนะครับ” ป๊อบ-ปองกูล กล่าว

อยากเข้าร่วมบำบัดทุกข์ บำรุงรัก ง่ายๆเพียงพิมพ์ CU เว้นวรรค ตามด้วยชื่อเพลงที่บำรุงรักของคุณได้ดีที่สุด แล้วส่งมาที่ 4642888 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ LIVE@G (ไลฟ์ แอท จี) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง GMM MUSIC (จี เอ็ม เอ็ม มิวสิค) รับชมผ่านกล่อง GMM Z (จี เอ็ม เอ็ม แซท)

 

 

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก http://www.gmmgrammy.com/