“ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” ของ “เต้น-พลอย” มิวสิคดราม่าสะใจคนดูยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิว

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วในนาทีนี้ สำหรับเพลง “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” ของ 2 สาวเสียงดี “เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง” และ “พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์” จากโปรเจคสุดพิเศษเดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ด้วยเนื้อหาเพลงที่ตีแผ่ความรู้สึกลึกๆ ของผู้หญิง เมื่อฝ่ายชายหมดใจ จนต้องทวงถามความสัมพันธ์ ให้ชัดเจนกันไปเลย กับมิวสิควิดีโอที่เนื้อเรื่องดราม่าสุดๆ จากฝีมือผู้กำกับแนวดราม่ามือหนึ่งของเมืองไทย “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” การันตีความแซ่บกับฉากเด็ดสุดที่ “เดียร์น่า” เอาเค้กเขียนว่า “ไอ้ชาติหมา” มาปาใส่หน้า “ต๊ะ” เรียกความสะใจ ครบรสให้กับผู้ชมไม่น้อย จนกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตท็อปเท็นคลื่นวิทยุทั่วประเทศ แถมยอดดาวน์โหลดยังพุ่งกระฉูด รวมถึงยอดวิวในยูทูบก็ทะลุทะลวง 2 ล้านวิวภายในเวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น ทำเอา 2 สาว “เต้น-พลอย” สุดดีใจกับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมนี้

“เต้น” เปิดเผยว่า “ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีมากๆ ค่ะ ทุกคนบอกชอบมิวสิกฯ เพราะเนื้อหาเข้มข้นมากๆ จนตอนนี้ยอดเข้าชมเกิน 2 ล้านวิวแล้ว เต้นกับพลอยดีใจมากค่ะ จริงๆ คือเราสองคนไม่ใช่ผู้หญิงขี้งอน การต้องสื่อเพลงออกมาให้คนฟังรู้สึกอินตามต้องทำความเข้าใจอย่างมาก ใช้จินตนาการช่วยค่ะ คนฟังก็เลยอินไปกับเพลง ยิ่งพอถ่ายทอดเป็นมิวสิกฯ เห็นภาพชัดเจนขึ้น ดูไปฟังไปด้วย ก็ยิ่งถูกใจสะใจแฟนเพลงค่ะ ขอบคุณค่ะที่ติดตามผลงานของเต้นกับพลอยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” ได้แล้ววันนี้ ในทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX 

 

 

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก http://www.gmmgrammy.com/