กระแต-ธามไท ชวนทำบุญ ซื้อดอกมะลิวันแม่

ร่วมสานต่อโครงการ “อาร์เอส กิ๊ฟ แบค” ที่สนับสนุนให้ศิลปินคิดดี ทำดี เพื่อสังคม กระแต อาร์สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) และ ธามไท แพลงศิลป์  เจ้าของเพลง “ชู้ทางไลน์” ค่ายกามิกาเซ่  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  ร่วมกันทำบุญโดยการจำหน่าย “ดอกมะลิ” เนื่องใน “วันแม่แห่งชาติ” บริเวณซอยเฉยพ่วง ย่านหมอชิต เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งขึ้นทูลเกล้าฯถวาย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และอีกส่วนหนึ่งนำเข้าสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และเป็นทุนการศึกษาสำหรับเด็กยากจนทั่วประเทศ 

 กระแต กล่าวว่า “กระแตอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมกันซื้อดอกมะลิวันแม่ไปกราบคุณแม่กันค่ะ วันแม่เป็นวันที่สำคัญสำหรับลูกทุกคนนะคะ กระแตอยากให้ลูก ๆ ประพฤติตัวเป็นลูกที่ดีและกตัญญูต่อคุณแม่ กระแตว่าแม่ไม่อยากได้อะไรจากลูก นอกจากความรัก ความเอาใจใส่ และการเป็นคนดีของครอบครัวและสังคม กระแตอยากเชิญชวนทุกคนซื้อดอกมะลิไปกราบคุณแม่ในวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้ กระแตเชื่อว่าคุณแม่คงจะปลื้มใจมากแล้ว เพราะการที่เราแสดงความรักต่อท่าน ท่านคงจะชื่นใจและมีความสุขค่ะ” 

ธามไท กล่าวเสริมว่า “อยากฝากถึงทุก ๆ คน ให้ช่วยกันซื้อดอกมะลิวันแม่ครับ นอกจากจะเป็นการแสดงความเคารพรักที่มีต่อคุณแม่แล้ว ยังถือโอกาสเป็นการทำบุญด้วยนะครับ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายดอกมะลิ ทางสภาสังคมสงเคราะห์จะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวาย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และเป็นทุนการศึกษาสำหรับเด็กยากจนทั่วประเทศต่อไปครับ”  

สำหรับแฟนเพลงของทั้งคู่ที่อยู่ต่างจังหวัด แต่อยากได้ดอกมะลิวันแม่ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ  เพราะมีจำหน่ายราคาช่อละ 20 บาท 50 บาท และ 100 บาทสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ สำนักงานกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์ฯ ตึกมหิดล ถนนราชวิถี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 0-2354-7520 , 0-2354-7533-37 ต่อ 604-607

 

 

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆ จาก http://www.rs.co.th/