โอ๋ พจนา โชว์ซิงเกิลเศร้าบาดอารมณ์ แฟนเจ้าผัวเขาเด้อ


โอ๋ พจนา อาร์สยาม สลัดคราบขาโจ๋ โชว์ซิงเกิลเศร้าบาดอารมณ์ 
แฟนเจ้าผัวเขาเด้อ ใน อัลบั้มซุปตาร์อีสาน (อาร์สเอส)

หลังปล่อย 2 ซิงเกิล แนวกันตรึมประยุกต์จังหวะเร้าใจสนุก ๆ อย่างเพลง หลอยผัวมาตั๋วอ้าย และเอิ้นอ้ายแหน่เด้อยามเธอมีแฮง จนถูกอกถูกใจมิตรหมอแคนแฟนหมอลำไปแล้วสำหรับหนุ่มอีสานขวัญใจขาโจ๋ โอ๋ พจนา อาร์สยาม (พิตรพิบูล คำใบ) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ก็ขอสลัดคราบมาเป็นจิ๊กโก๋อกหักกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด แฟนเจ้าผัวเขาเด้อ เพลงอารมณ์เหงา ๆ บาดอารมณ์ โดย โอ๋ พจนา อาร์สยาม พูดถึงผลงานเพลงใหม่นี้ว่า  

"วันนี้ โอ๋ มีซิงเกิลใหม่ แนวใหม่มาฝากแฟน ๆ เป็นเพลงช้า ๆ สไตล์จิ๊กโก๋อกหัก ชื่อเพลงว่า แฟนเจ้าผัวเขาเด้อ อยู่ใน อัลบั้มซุปตาร์อีสาน ซึ่งได้ พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม มาแต่งเนื้อร้องให้ด้วยครับ และโอ๋ ก็มีโอกาสได้แสดงมิวสิควิดีโอเองด้วย อินมากครับเหมือนคนอกหัก ร้องไปน้ำตาก็จะไหลไป เรื่องราวจะเล่าถึงผู้ชายจิ๊กโก๋บ้าน ๆ คนหนึ่งที่ไม่เคยยอมใคร แต่พอมาเจอผู้หญิงที่ตัวเองรัก เลยเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเองจากคนเกเร หันมาทำมาหากิน"

 "แต่เพราะเราจนเขาจึงไปเลือกผู้ชายอีกคนที่ดี และรวยกว่า ซึ่งจริง ๆ ผู้ชายคนนั้นเขาก็มีลูกมีเมียแล้ว ไม่ได้มาจริงจังอะไร เราเป็นห่วงก็เลยพยายามไปบอกเขา แต่โดนต่อว่ากลับมา เจ็บปวดมากครับ ก็อยากฝากให้แฟน ๆ ลองติดตามชมกันดู เพราะครั้งนี้ โอ๋ สลัดคราบความเป็นขาโจ๋มาเป็นแนวซึ้ง ๆ โอ๋ ตั้งใจทำมาก หวังว่าแฟนเพลงทุกคนคงชอบ กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด แฟนเจ้าผัวเขาเด้อ ใน อัลบั้มซุปตาร์อีสาน สามารถติดตามชมได้แล้วทางช่อง สบายดี ทีวี หมายเลข 39www.youtube.com/Rsiammusic และ LINE Music ฝากด้วยเด้อครับเด้อ"

credit musicstation.kapook.com/view139860.html