แกรมมี่ โกลด์ ส่ง “ศิริพร,ต่าย,ต้นคูน” เยี่ยมอาการ “สายัณห์ สัญญา”

   

   

ถือเป็นศิลปินลูกทุ่งระดับตำนานอีกคน และเป็นรุ่นพี่ที่นักร้องรุ่นหลังมักเอาเพลงมาร้องมากมาย สำหรับ “สายัณห์ สัญญา” ล่าสุดก็เข้าพักรักษาตัวอยู่ ร.พ. พระรามเก้า 

ในฐานะในวงการเดียวกัน แกรมมี่ โกลด์ จึงส่งตัวแทนเข้าเยี่ยมอาการป่วยด้วยความห่วงใย  นำโดย ศิริพร อำไพพงษ์, ต่าย อรทัย และต้นคูน อนันตา  พร้อมด้วย คุณนภดล จิตตั้งไมตรีรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายสัญญาลิขสิทธิ์ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นำกระเช้าดอกไม้และมอบเงินสมทบเพื่อการรักษา 10,000 บาท ในการนี้ “ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” ได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวเข้าเยี่ยมอาการด้วย โดยศิลปินทั้ง 3 พร้อมตัวแทน ได้รับอนุญาตเข้าไปเยี่ยมภายในห้องพัก เมื่อเจอหน้าต่างทักทาย
พี่เป้ามีหน้าสดชื่น เพราะ ศิริพร อำไพพงษ์ คือรุ่นน้องที่เคยร่วมงานกัน และเคยใช้สมญานามเดียวกันนั่นคือ “แหบเสน่ห์” ศิริพร เปิดเผยว่า “วันนี้เป็นตัวแทนจาก แกรมมี่ โกลด์ มาเยี่ยมพี่ชายที่เคารพ เคยร่วมงานกันเมื่อก่อนสมัยศิริพรสาวๆก็ใช้เพลงพี่เป้าร้องมาตลอดเพราะคีย์เดียวกัน แหบเหมือนกัน วันนี้มาเห็นพี่เป้าหน้าตาสดชื่นก็ดีใจและขอให้พี่เป้าหายเร็วๆ รักและเคารพพี่เป้าเสมอค่ะ” 

ต่าย อรทัย “สมัยเด็กๆมีโอกาสได้ไปดูวงพี่เป้าบ้าง แต่รู้จักเพลงพี่เป้ามาตลอด โดยเฉพาะเพลง “ไก่จ๋า” ชอบมาก ขอให้พี่เป้ามีสุขภาพแข็งแรง และกลับมาร้องเพลงให้พวกเราฟังกันอีกนะคะ”

ต้นคูน อนันตา กล่าวว่า “คุณพ่อต้นคูนชอบอาเป้ามาก จนมาตั้งชื่อจริงของผมว่า “สายัณห์” ตามอาเป้า วันนี้ได้มีโอกาสมาเยี่ยม ดีใจมากๆ อยากให้ทุกคนที่เป็นแฟนเพลงอาเป้าส่งกำลังใจมา อาเป้าจะได้หายไวๆ”

คุณเมธาศิษฐ์ จิตรตั้งมานะภากร ผู้จัดการส่วนตัว “ก๊อท จักรพันธ์” กล่าวว่า “พอพี่ก๊อทรู้ข่าว ก็อยากมาเยี่ยมแต่ติดธุระ วันนี้โอกาสดีมาพร้อมกับน้องๆพี่ๆแกรมมี่ โกลด์ พี่ก๊อทฝากความห่วงใยและเงินมาสมทบค่ารักษาพยาบาล จำนวน 50,000 บาท สมัยเด็กๆพี่ก๊อทมักเอาเพลงพี่เป้าไปประกวดอยู่เสมอๆ”
พี่เป้า สายัณห์ ยังคงพักรักษาตัวที่ ร.พ.พระรามเก้า ต่อไป ใครที่จะไปเยี่ยมต้องขออภัยด้วยเพราะอยู่ในช่วงการรักษา