อ๊อฟ สุดปลื้ม ได้รับประกาศนียบัตร ทูตพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา

   

ยังคงอยู่กระแสของช่วงวันสำคัญทางพระพุทธศาสนากันอยู่ ทั้งวันอาสาฬหบูชา และ วันเข้าพรรษา ที่พุทธศาสนิกชน หลายๆ คนยังคงให้ความสำคัญกับวันเหล่านี้ ซึ่งในครั้งนี้ อ๊อฟ ศุภณัฐ ผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีมาโดยตลอด ก็ต้องเป็นปลื้มที่ได้รับประกาศเกียรติคุณ “ทูตพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา 2556” ถือเป็นการการันตีให้กับตัว อ๊อฟ ศุภณัฐ ว่าการทำความดี หมั่นทำบุญสร้างกุศล สักวันย่อมมีคนเห็นคุณค่าเราอย่างแน่นอน

อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้เข้ารับประทานเกียรติบัตรเป็นทูตศิลปินพระพุทธศาสนา เผยแผ่พระพุทธศาสนาเนื่องในวันอาสาฬหบูชาและเข้าพรรษา พุทธศักราช 2556 จากสมเด็จพระพุฒาจารย์ ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราชฯ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เมื่อวันก่อน สร้างความปลื้มใจให้กับ หนุ่มอ๊อฟ เป็นอย่างมาก
อ๊อฟ เผยความรู้สึก “รู้สึก ปลื้มและดีใจมากๆ ครับ ที่ อ๊อฟ ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ ทูตพระพุทธศาสนา ในครั้งนี้ จริงๆ แล้ว อ๊อฟ ก็ทำบุญอยู่ตลอด ทั้งการสร้างหอระฆัง หรือการถวายเครื่องกรองน้ำให้แก่วัดที่ขาดแคลน และกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งเราคิดว่า เรามีกำลังทั้ง กำลังกายและกำลังทรัพย์ที่พอจะช่วยเหลือเกื้อกูล พระพุทธศาสนาได้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เราจะสละเวลามาทำเรื่องดีๆ แบบนี้ จน อ๊อฟ ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ ทำให้อ๊อฟ มีแรงในการที่จะทำความดีต่อไป และ อ๊อฟขอเป็นกระบอกเสียงกระจายไปยังแฟนเพลง แฟนคลับ ให้อีกหนึ่งแรงในการบำรุงพระพุทธศาสนาของเราให้อยู่คู่คนไทยต่อไป และช่วงวันเข้าพรรษานี้ อ๊อฟ ก็อยากให้ทุกๆ ท่าน ทำความดีไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อตัวเราเอง ทั้งเรื่องของการงดเหล้าเข้าพรรษา , ถือศีล 5 , การละเว้นจากเนื้อสัตว์ ลองทำดูเถอะครับ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องยากเลยจริงๆ”