“นิโคล” ตื่นเต้น!! เล่นละครเวทีผี “ลัดดาแลนด์”

   

      ทำเอานางเอกสาว นิโคล เทริโอ ทั้งตื่นเต้นทั้งปลื้มสุดๆ  ที่จะได้กลับมาโชว์ฝีมือให้แฟนละครเวทีได้ชมกันอีกครั้งในละครเวทีผีระทึกขวัญ “ลัดดาแลนด์” ของค่ายซีเนริโอ ที่หยิบเอาบทหนังดังค่าย GTH มาสร้างเป็นละครเวที

     “ดีใจมากๆ ค่ะ  ที่มีโอกาสได้เล่นเรื่องนี้ เพราะตัวเองก็ห่างจากละครเวทีไปหลายปี พอได้กลับมาเล่นก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจ แถมบทเป็นแนวดราม่าด้วย ซึ่งส่วนตัวกี้ชอบแนวนี้อยู่แล้ว เวลาแสดงจะรู้สึกสนุกมาก บวกกับเป็นละครแนวผีซึ่งเราเคยผ่านมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง “ห้าแพร่ง” ก็ต้องใช้จินตนาการต่างๆ เข้ามาช่วยด้วย  ยิ่งรู้สึกท้าทายฝีมือตัวเองมากขึ้น พอทราบว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ก็เตรียมตัวเต็มที่เลยค่ะทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะบท “ป่าน”  ที่กี้ได้รับนั้น ค่อนข้างเครียดมากๆ เนื่องจากภูมิหลังของตัวละครนี้ เป็นภรรยาที่ดีคอยให้กำลังใจธีร์ (มอส-ปฎิภาณ) สามีของเราตลอดเวลา ในขณะที่ความจริงแล้วเรามองเห็นถึงปมด้อยของสามีเราในทุกๆ ด้าน  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฐานะการเงิน จนทำให้เขาถูกแม่เราบ่นด่าอยู่เสมอ หรือความเป็นคนอารมณ์ร้อน จนเราต้องคอยเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาระหว่างพ่อกับลูกสาวที่ไม่ลงรอยกัน ซึ่งกราฟของตัวละครนี้บางครั้งจะไม่ได้แสดงอารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนว่าเราโกรธ แต่ลึกๆ ข้างในคือเราเครียดมากๆ กับปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว  แต่ก็มีบางฉากที่จะต้องปะทะอารมณ์กับมอสอย่างรุนแรงเหมือนกัน  จนเราคิดจะทิ้งเค้าไป กี้มองว่าบทนี้ต้องใช้พลังในการแสดงค่อนข้างมากทีเดียวค่ะ  ล่าสุดเพิ่งมีการอ่านบทร่วมกันกับนักแสดงทุกคน  สนุกมากค่ะ  เพราะบทเข้มข้นมากทั้งเรื่องราวชีวิตครอบครัว และฉากที่ต้องมีผีออกมา เรียกว่าเป็นละครเวทีผีอีกรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้
ทุกคนประทับใจแน่นอนค่ะ”

     เตรียมพบความตื่นเต้นระทึกขวัญของละครเวที “ลัดดาแลนด์” ได้ 3 ก.ย.นี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เปิดจองบัตรวันที่ 15 ก.ค.นี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456