“เต้น-นรารักษ์” ควงหนุ่ม ๆ “วง Instinct” และ “กล้วย แสตมป์” เปิดคอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วัน จ.พังงา ชวนคนรุ่นใหม่ต้าน “ยาเสพติด”

ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ยังคงจัดทัพรวมพลรณรงค์ต่อต้าน “ยาเสพติด” อย่างต่อเนื่อง  ภายใต้กิจกรรมดี ๆ อย่าง  “คอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วัน”  เพื่อมอบความสุข พบปะสมาชิกทูบีนัมเบอร์วันในจังหวัดต่าง ๆ และร่วมรณรงค์ให้เยาวชนไทยห่างไกลยาเสพติดด้วยการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสร็จเป็นองค์ประธาน  พร้อมทรงเยี่ยมสมาชิกทูบีนัมเบอร์วันและเหล่าราษฎรในพื้นที่เช่นครั้งก่อน ๆ
ล่าสุดสมาชิกทูบีนัมเบอร์วันเตรียมไปสนุกกันได้กับ สาวเสียงดี เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง หรือ เต้น  ไมค์ไอดอล  แห่งค่ายบิ๊กอายส์  เจ้าของเพลง จะให้ฉันรักยังไง เพลงประกอบละครเรื่องมนต์จันทรา  ชวน  5 หนุ่ม ปาล์ม-ปอ-ก้อง-บี-ตี๋ จากวง INSTINCT สมทบด้วย  กล้วย แสตมป์ ลูกทุ่งเพื่อชีวิตแดนสะตอ  ค่ายแกรมมี่โกล์ด  จะลงใต้ผนึกพลังต้านยาเสพติด  พร้อมมอบความสุขสนุกสนานในคอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วันให้กับสมาชิกทูบีนัมเบอร์วันชาวใต้ที่ ณ โรงเรียนทับปุดวิทยา  จังหวัดพังงา  ในวันพฤหัสบดีที่ 11  กรกฎาคม  2556  เวลา  16.00 น.  

งานนี้สาวเสียงดี อย่าง เต้น-นรารักษ์ เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เจอสมาชิกทูบีนัมเบอร์วันชาวพังงาและจังหวัดใกล้เคียง อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ และมาร่วมผนึกพลังต่อต้านยาเสพติดให้หมดไปจากประเทศไทย เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ  นอกจานี้ยังมีหนุ่ม ๆ จากวง INSTINCT และพี่กล้วย แสตมป์ มาร่วมเปิดคอนเสิร์ตด้วย  รับรองว่ามันส์ครบรสแน่นอน แล้วเจอกัน  11 กรกฎาคมนี้ ที่โรงเรียนทับปุดวิทยา จังหวัดพังงาค่ะ”